การตลาดและการสร้างแบรนด์สำหรับผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรม
สถานะรายวิชา
ไม่ได้อยู่ในช่วงเวลารับสมัคร
กำหนดการลงทะเบียน
วันที่สิ้นสุดการรับสมัคร : 05 พฤศจิกายน 2567
จำนวนรับสมัคร : 20 คน
วันที่เริ่มต้นการเรียน : 05 พฤศจิกายน 2567
วันสิ้นสุดการเรียน : 10 พฤศจิกายน 2567
ความรู้เกี่ยวกับตลาดของอุตสาหกรรมอาหาร สิ่งแวดล้อมทางการตลาด การกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด ประกอบด้วยกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์ราคา กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย และกลยุทธ์ส่งเสริมการตลาด รวมถึงความหมายและองค์ประกอบของแบรนด์และการกำหนดตำแหน่งแบรนด์