ผู้ประกอบการธุรกิจชุมชนในยุคดิจิทัล

โมดูลที่ 1 การสื่อสารการตลาดดิจิทัล (ภาคทฤษฎี 20 ชั่วโมง, ภาคปฏิบัติ 75 ชั่วโมง รวม 95 ชั่วโมง)

โมดูลที่ 2 กลยุทธ์เพื่อความสำเร็จทางธุรกิจ (ภาคทฤษฎี 20 ชั่วโมง, ภาคปฏิบัติ 75 ชั่วโมง รวม 95 ชั่วโมง)

โมดูลที่ 3 นักวางแผนและวิเคราะห์ (ภาคทฤษฎี 20 ชั่วโมง, ภาคปฏิบัติ 75 ชั่วโมง รวม 95 ชั่วโมง)