ผู้ประกอบการธุรกิจชุมชนในยุคดิจิทัล
สถานะรายวิชา
ไม่ได้อยู่ในช่วงเวลารับสมัคร
กำหนดการลงทะเบียน
วันที่เริ่มต้นรับสมัคร :
01 ตุลาคม 2565
วันที่สิ้นสุดการรับสมัคร : 01 พฤศจิกายน 2565
จำนวนรับสมัคร : 50 คน
วันที่เริ่มต้นการเรียน : 01 พฤศจิกายน 2565
วันสิ้นสุดการเรียน : 01 มีนาคม 2566
วันที่สิ้นสุดการรับสมัคร : 01 พฤศจิกายน 2565
จำนวนรับสมัคร : 50 คน
วันที่เริ่มต้นการเรียน : 01 พฤศจิกายน 2565
วันสิ้นสุดการเรียน : 01 มีนาคม 2566
โมดูลที่ 1 การสื่อสารการตลาดดิจิทัล (ภาคทฤษฎี 20 ชั่วโมง, ภาคปฏิบัติ 75 ชั่วโมง รวม 95 ชั่วโมง)
โมดูลที่ 2 กลยุทธ์เพื่อความสำเร็จทางธุรกิจ (ภาคทฤษฎี 20 ชั่วโมง, ภาคปฏิบัติ 75 ชั่วโมง รวม 95 ชั่วโมง)
โมดูลที่ 3 นักวางแผนและวิเคราะห์ (ภาคทฤษฎี 20 ชั่วโมง, ภาคปฏิบัติ 75 ชั่วโมง รวม 95 ชั่วโมง)