การสร้างแบรนด์การตลาดดิจิทัล
สถานะรายวิชา
ไม่ได้อยู่ในช่วงเวลารับสมัคร
กำหนดการลงทะเบียน
วันที่เริ่มต้นรับสมัคร :
01 มิถุนายน 2565
วันที่สิ้นสุดการรับสมัคร : 01 สิงหาคม 2565
จำนวนรับสมัคร : 22 คน
วันที่เริ่มต้นการเรียน : 01 กันยายน 2565
วันสิ้นสุดการเรียน : 21 พฤศจิกายน 2565
วันที่สิ้นสุดการรับสมัคร : 01 สิงหาคม 2565
จำนวนรับสมัคร : 22 คน
วันที่เริ่มต้นการเรียน : 01 กันยายน 2565
วันสิ้นสุดการเรียน : 21 พฤศจิกายน 2565
โมดูลที่ 1 Basic Brand และ Design Thinking (ภาคทฤษฎี 15 ชั่วโมง, ภาคปฏิบัติ 50 ชั่วโมง รวม 65 ชั่วโมง)
โมดูลที่ 2 ความเชี่ยวชาญและสมรรถนะทางด้านการพัฒนาธุรกิจและบริการ
ด้วยแนวคิด Digital Transformation (ภาคทฤษฎี 45 ชั่วโมง, ภาคปฏิบัติ 175 ชั่วโมง รวม 220 ชั่วโมง)